Omega ที่สูงที่สุด มีอยู่ในเมล็ดเชีย

Last updated: 18 ม.ค. 2567  |  446 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Omega 369 โอเมก้าสูง เมล็ดเจีย เมล็ดเชีย บาล์มโอเมก้า โอเมก้าบาลืม ทาผิวเด้ก ผิวแพ้ง่าย บาล์มทายุงกัด บาล์มแก้แพ้ บาล์มทาผื่น

ประโยชน์ของ “เมล็ดเชีย” หรือ “เมล็ดเจีย” 
Chia Seeds อุดมด้วยกรดไขมันดี โอเมก้า 3 6 9 อยู่ในสัดส่วนที่สมบูรณ์มาก โดยเฉพาะ Omega 3 ที่มีมากกว่าปลาแซลมอนถึง 7.5 เท่าเลยทีเดียว ซึ่งนอกจากจะมีประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกายแล้ว ยังมีคุณค่าในการบำรุงผิวอย่างมาก เรียกได้ว่าเห็นเมล็ดจิ๋วๆแบบนี้แต่สรรพคุณไม่จิ๋วแต่อย่างใด จนเป็นที่ยอมรับกันว่า เมล็ดเจีย เป็น Super Food สุดยอดอาหารจากธรรมชาติที่ให้คุณค่ามากที่สุดเป็นอันดับต้นๆของโลกเลยค่ะ

 

 

น้ำมันเมล็ดเชีย / เมล็ดเจีย ( Chia seeds oil ) ประโยชน์ต่อผิว

น้ำมันเมล็ดเชีย คือ น้ำมันที่สกัดได้จากเมล็ดเชีย/เมล็ดเจีย โดยการสกัดคุณค่าทางอาหารออกมาโดยสมบูรณ์ นิยมนำมารับประทานเพื่อสุขภาพและในการบำรุงผิวพรรณ โดยในรูปแบบน้ำมันง่ายต่อการดูดซึมมากกว่าในรูปแบบเมล็ด ในการบำรุงผิวพรรณ สามารถนำมาใช้ บำรุงผิวหน้า ผิวกาย ริมฝีปาก เล็บ หรือเส้นผมและหนังศรีษะได้เช่นกัน เพื่อช่วยในการเคลือบปกป้องเซลล์ผิวไม่ให้เสื่อมสภาพ และใช้ในการฟื้นฟูผิวแห้งแตกลอกขาดความชุ่มชื้น นอกจากนี้เมล็ดเชีย ยังมีคุณสมบัติที่ช่วยในการต้านการอักเสบของผิว โดยมีการทดสอบแล้วว่าสามารถลดการอักเสบของผิวที่เกิดการระคายเคืองได้เป็นอย่างดี 

 

 

น้ำมันเมล็ดเชียให้ Super moisturizer

อย่างที่รู้กันว่า เมล็ดเชีย ให้กรดไขมัน Omega ที่สูงมาก และเป็นสุดยอดสารเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว ที่คลีนิคแพทย์ผิวหนังและความงาม นำไปใช้ในการบรรเทาโรคผิวหนัง เช่น อาการผิวแห้ง ผื่นภูมิแพ้ โรคสะเก็ดเงิน เป็นต้น


โดยเฉพาะในผิวของเด็ก ที่มีความบอบบางกว่าผิวของผู้ใหญ่อย่างมาก ผิวของเด็กมีความเซนซิทีฟก่อให้เกิดปัญหาผิวได้ง่าย เช่น ผดผื่นแพ้แดงคัน จากการแพ้อาหาร การสวมเสื้อผ้าที่ระคายเคืองผิว แมลง ยุงกัดต่อย แพ้ฝุ่นไร ผื่นผ้าอ้อม หรือจากสภาพอากาศสิ่งแวดล้อม เป็นปัจจัยที่ทำให้ลูกน้อยเกิดผื่นแพ้เฉียบพลันได้ ทำให้ลูกน้อยเกิดอาการไม่สบายตัว ส่งผลต่ออารมณ์และพัฒนาการของลูกได้ ดังนั้นผลิตภัณฑ์ที่สามารถลดอาการอักเสบระคายเคือง เช่น บาล์มทาผิวเด็ก บาล์มแก้แพ้ โลชั่นทาผิวเด็ก สูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายจึงมีความสำคัญอย่างมากต่อการดูแลผิวลูก 

Botaganic Everyday Sensitive Skin Balm 
มีน้ำมันเมล็ดเชีย อุดมด้วยกรดไขมันโอเมก้า 3,6,9 สูง!

1. มีสารต้านอนุมูลอิสระปริมาณสูง ปกป้องฟื้นฟูผิวที่เสื่อมสภาพได้เป็นอย่างดี

2. ฤทธิ์ต้านการอักเสบสูง มีคุณสมบัติที่มีการวิจัยมาแล้วว่าเมื่อทาลงบริเวณผิวที่มีตุ่มแมลงกัด ตุ่มบวมแดงยุบตัวลงภายใน 8 นาที

3. เคลือบป้องกันผิวไม่ให้ถูกทำลายจากรังสี UV และรักษาความชุ่มชื้นผิวจากอากาศแห้ง

โบทาแกนิค บาล์ม เหมาะกับผิวประเภทใด
โบทาแกนิคบาล์ม บาล์มทาผิวเด็ก ลักษณะเนื้อบาล์มให้ความชุ่มชื้น เกลี่ยง่าย เนื้อสัมผัสนุ่มลื่นเบาสบายผิวไม่เหนียวเหนอะหนะ หยุดปัญหาผิวแพ้ ผิวแห้ง ผดผื่นแดงคัน และยังช่วยฟื้นบำรุงผิวลูกน้อยให้แข็งแรง เหมาะสำหรับ ผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย เช่น เด็กทารก เด็กเล็ก ผู้สูงอายุ และผู้ป่วยติดเตียง 

 

 

นอกจากนี้ยังผสานคุณค่าจากสารสกัดออร์แกนิคอีกมากมาย 

สารสกัดเสลดพังพอน สมุนไพรมากสรรพคุณ
มีฤทธิ์ต้านการอักเสบ รักษาเม็ดผื่นคันตามผิวหนัง

เชียร์บัตเตอร์
ช่วยในการรักษาแผลอักเสบจากความร้อน กักเก็บน้ำให้ชั้นผิว ให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน ลดปัญหาผิวแห้งลอก

สารสกัดว่านหางจระเข้
มีคุณสมบัติเด่น ช่วยฟื้นฟูผิว เติมน้ำให้ผิว ลดการอักเสบแสบร้อนจากแผลไฟไหม้และยับยั้งการติดเชื้อ 

สารสกัดจากดอกคาโมมายล์
ต้านการอักเสบและช่วยปลอบประโลมผิว

น้ำมันเมล็ดองุ่น 
อุดมด้วยกรดไขมันโอเมก้า 6,9 ต้านอนุมูลอิสระ ถนอมเซลล์ผิว ช่วยป้องกันเซลล์ผิวจากสภาพแวดล้อม

น้ำมันหอมระเหยลาเวนเดอร์
ป้องกันการติดเชื้อแบคทีเรีย และมีฤทธิ์ต้านการอักเสบของผิว บรรเทาอาการคัน บวมแดง

น้ำมันมะพร้าว
ช่วยบำรุงและซ่อมแซมเซลล์ผิว เก็บรักษาความชุ่มชื้นในชั้นผิวหนัง

น้ำมันหอมระเหยทีทรี
มีฤทธิ์ต้านการอักเสบ ต้านเชื้อรา ต้านการอักเสบของผิว


น้ำมันมะพร้าว
ซ่อมแซมเซลล์ผิว ฟื้นฟูผิวหนังให้แข็งแรง

น้ำมันรำข้าว
ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น ผิวนุ่มเเละยืดหยุ่นดี


สำหรับคุณแม่ที่กำลังมองหาตัวช่วยเรื่องปัญหาผิวของลูกน้อย โบทาแกนิค เอฟวี่เดย์ เซนซิทีฟ สกิน บาล์ม สามารถตอบโจทย์ปัญหาผิวที่กวนใจได้ ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตราย อุดมด้วยสารสกัด ออร์แกนิก 100 % ให้คุณแม่วางใจปลอดภัยต่อการใช้งาน และช่วยให้ผิวของลูกน้อยกลับมาชุ่มชื้นแข็งแรงสุขภาพดี

 

botaganic ชวนคุณพ่อคุณแม่มาหาคำตอบกันว่าทำไมถึงต้องให้ความสำคัญและใส่ใจเวลาลูกเกิดผดผื่นแพ้ตุ่มแดงคันกับ 5 เหตุผลที่ไม่ควรปล่อยให้ลูกน้อยมีปัญหาผิวอักเสบผื่นแพ้

 

----------------------

source :

www.naturalnews.com

economictimes.indiatimes.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้