BLOG

หน้าฝน เมืองไทยทั้งร้อนทั้งชื้น ปัญหาที่เกิดจากช่วงหน้าฝนก็ตามมา ให้พ่อแม่ว้าวุ่น เราจะมีวิธีป้องกันและดูแลผิวของลูกน้อยอย่างไร

เสลดพังพอน "สมุนไพรรักษา" แต่โบราณที่มากประโยชน์มากๆ ถูกนำมาใช้ในการแพทย์แผนไทยมานาน เสลดพังพอนบรรเทาอาการอักเสบของผิวหนังและผิวระคายเคืองได้เป็นอย่างดี

ประโยชน์ของ “เมล็ดเชีย” หรือ “เมล็ดเจีย” Chia Seeds อุดมด้วยกรดไขมันดี โอเมก้า 3 6 9 เป็น Super Food สุดยอดอาหารจากธรรมชาติที่ให้คุณค่ามากที่สุดเป็นอันดับต้นๆของโลก และยังให้คุณค่าในการบำรุงผิวพรรณ

ปัญหาผิวอักเสบผื่นแพ้ในเด็ก เกิดได้จากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นสาเหตุจากสภาพอากาศ สิ่งแวดล้อม เสื้อผ้าที่สวมใส่ แพ้อาหาร แมลงสัตว์กัดต่อย ผิวอับชื้นจากการใช้ผ้าอ้อมอยู่ตลอด เมื่อพบว่าลูกน้อยเกิดผื่นคัน ไม่ควรนิ่งนอนใจ หรือปล่อยให้มีโอกาสลุกลามเรื้อรังมากยิ่งขึ้นได้ ควรรีบหาสาเหตุ และรักษาบรรเทาอาการตั้งแต่เนิ่นๆ เรามาดูกันว่าทำไมถึงไม่ควรปล่อยให้ลูกน้อยมีปัญหาผิวอักเสบผื่นแพ้

ผิวของเด็กนั้นบอบบางกว่าผิวของผู้ใหญ่ ทำให้มีโอกาสแพ้ง่ายกว่าผิวของผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นสาเหตุจากสภาพอากาศ สิ่งแวดล้อม เสื้อผ้าที่สวมใส่ แพ้อาหารที่ทาน แมลงสัตว์กัดต่อย หรือผิวอับชื้นจากการใช้ผ้าอ้อมอยู่ตลอด ทำให้เกิดผดผื่นแดงคัน ทำให้ลูกน้อยเกิดอาการไม่สบายตัวได้ ดังนั้นผลิตภัณฑ์ที่สามารถลดอาการอักเสบระคายเคือง เช่น บาล์มทาผิวเด็ก บาล์มแก้แพ้ หรือโลชั่นสำหรับเด็ก จึงมีความสำคัญอย่างมากต่อการดูแลผิว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้